Chính sách vận chuyển và giao nhận

Chính sách vận chuyển và giao nhận
Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

NỆM THĂNG LONG - gửi đến quý khách hàng Chính sách vận chuyển - giao nhận -  khi khách hàng mua sản phẩm tại NỆM THĂNG LONG.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

 

  • Quy định chính sách vận chuyển và giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại cửa hàng NỆM THĂNG LONG.
  • Giao hàng tận tay Khách hàng.
  • Vận chuyển nhanh và giao nhận không tốn nhiều thời gian. 

 
1. Thanh Toán
 

A. Thanh toán tại các Showroom Nệm THĂNG LONG

Quý khách mua hàng trực tiếp tại Showroom Nệm THĂNG LONG có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại quầy thu ngân của Showroom.

Ngay khi Quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại Quý khách Hóa đơn bán hàng và nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn Quý khách hình thức giao nhận hàng.

B. Thanh toán tại điểm giao nhận hàng

Đối với các khu vực cách Showroom không quá 20km, Quý khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng tiền mặt tại điểm nhận giao nhận hàng. Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

- Nếu Quý khách đã đặt cọc trước một phần đơn hàng thì khi nhân viên giao hàng đến nhà, Quý khách vui lòng thanh toán hết phần còn lại của đơn hàng bằng tiền mặt.

- Trường hợp khách hàng mua hàng qua điện thoại, nhân viên giao hàng của Nệm Giá Kho sẽ giao hàng tại điểm giao hàng quý khách yêu cầu, sau khi kiểm tra sản phẩm Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ đơn hàng cho nhân viên giao nhận bằng tiền mặt.


2. PHẠM VI ÁP DỤNG 

        2.1 Đối tượng áp dụng:

  • Đối với khách hàng khi mua các sản phẩm nệm tại cửa hàng Nệm THĂNG LONG

        2.2 Khu vực áp dụng:

  • Giao hàng trong CẢ NƯỚC 


3. CHI PHÍ GIAO HÀNG:

Giao hàng miễn phí :

  • Cho những khách hàng tại tp Hồ Chí Minh.
  • Khách hàng quen của cửa hàng.
  • Đối với nơi xa ngoài tp cửa hàng sẽ hỗ trợ 50% phí giao hàng. 


4. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
 

  • Cửa hàng hoạt động từ 8h-21h các ngày trong tuần 

  • Giao hàng các ngày trong tuần kể cả CN 

  • Từ 2h-3h hàng sẽ được giao tận nhà 


5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN :
 

  •  ĐỔI TRẢ sản phẩm trong vòng 7 ngày.
  • BẢO HÀNH theo đúng quy định của nhà sản xuất
  • Được trở thành KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT của nemgiakho.com được hưởng những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt nhất
  • Mua nệm tại Nệm Giá Kho TRẢ GÓP 0% lãi suất đối với chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank hoặc lãi suất 1.59% đối với các trường hợp còn lại.
  • Hàng CHÍNH HÃNG 100%. Bồi thường gấp 2 lần giá trị khi phát hiện nemgiakho.com phân phối hàng không chính hãng.
  • Cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm với những sản phẩm gặp rủi ro : hư hại, trầy xước, bể vỡ, mất mát, sai hàng hóa… trong suốt quá trình vận chuyển từ kho đến quý khách hàng.
  • Với trường hợp bể vỡ, mốp méo, trầy xước, hàng hóa không đúng… mà sau khi kiểm tra và ký nhận sản phẩm khách hàng không ghi nhận lại hoặc không có xác nhận

6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, https://nemthanglong.com/ sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

+ Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
 Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

7. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:


 - Trong trường hợp xảy ra sự việc ngoài ý muốn (sau khi nhận sản phẩm trong vòng 7 NGÀY  quý khách hàng yêu cầu đổi sản phẩm, thì chi phí vận chuyển và mọi chi phí khác phát sinh quý khách hàng sẽ phải chịu.

  -Khi giao hàng nặng, cồng kềnh phải vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, đề nghị quý khách hàng hỗ trợ nhân viên của chúng tôi trong việc giao nhận.

 - Trong các ngày Lễ, ngày đặc biệt, trời mưa (cấm đường đối với một số phương tiện...) ảnh hưởng đến việc giao hàng, làm thay đổi thời gian mong khách hàng thông cảm.

- Đối với các sản phẩm chỉ giao hàng đến cửa nhà khách hàng, tầng trệt, bên dưới chung cư.


8. Chính sách kiểm hàng:

quý khách có thể kiểm tra hàng trong lúc nhận để có thể đảm bảo an tâm khi mua sản phẩm tại Nệm THĂNG LONG 

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với https://nemthanglong.com/ qua hotline: 0987.068.277 để được hỗ trợ.

- https://nemthanglong.com/ sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, https://nemthanglong.com/ rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

9. NỘI DUNG:
 

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Nệm Giá Kho. Chúng tôi đã tối ưu hóa phương thức giao hàng như sau

  • Vận chuyển và giao hàng miễn phí trong khu vực có cửa hàng chi nhánh nệm giá kho

  • Thời gian giao hàng trong ngày có cửa hàng nệm giá kho nếu có sẳn hàng tại cửa hàng 

  • Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra đầy đủ hình thức sản phẩm, phiếu bảo hành. Nếu sau khi ký nhận, Nệm THĂNG LONG sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề rách vải, hư tem do khách hàng sử dụng.

    Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ Cửa Hàng Nệm THLONG trong suốt thời gian qua sự hài lòng của quý khách là động lực cho cửa hàng chúng tôi. 

Zalo
Hotline