Nệm Thăng Long cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua. Để đáp ứng lại sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng cũng như hoàn thiện chế độ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
Nệm Thăng Long không chỉ đưa đến cho khách hàng những mức giá nệm rẻ nhất thị trường mà còn thêm chế độ đổi trả và hoàn tiền cho nệm.
Nệm Thăng Long đảm bảo với khách hàng rằng , chẳng có một đại lí bán nệm nào bán giá rẻ hơn mà chế độ đổi trả và hoàn tiền lại hấp dẫn như ở Nệm Thăng Long !
Chính sách kiểm hàng:
- quý khách có thể kiểm tra hàng trong lúc nhận để có thể đảm bảo an tâm khi mua sản phẩm tại Nệm THĂNG LONG
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với https://nemthanglong.com/ qua hotline: 0987.068.277 để được hỗ trợ.
- https://nemthanglong.com/ sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, https://nemthanglong.com/ rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Chính sách bảo hành Nệm Thăng Long
Cam kết tất cả các sản phẩm Quý khách hàng mua tại Nệm Thăng Long đều được bảo hành theo đúng thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
Quy trình thực hiện bảo hành:
- Nệm Thăng Long sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng sản phẩm tại nhà của Khách hàng.
- Kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm thuộc phạm vi được bảo hành, bộ phận CSKH thu hồi sản phẩm về nhà máy để bảo hành.
- Nệm Thăng Long chuyển sản phẩm sau khi bảo hành trả tại nhà cho khách hàng. Quý khách hàng khi mua hàng tại Nệm Thăng Long vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ lại Phiếu Bảo Hành.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Nệm Thăng Long gần nhất hoặc Hotline 0987.068.277
Điều Kiện đổi trả
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
Chưa sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng vẫn còn đầy đủ bao bì, tem, phiếu bảo hành. Không đổi hàng khi bị bẩn, rách, hỏng.
Quy Trình Đổi Trả
Khi mua hàng tại Nệm Thăng Long, chúng tôi luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho khách hàng, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Nếu sản phẩm của quý khách hàng mua tại Nệm Thăng Long bị lỗi hay sự cố kĩ thuật nào từ phía Nệm Thăng Long hay quý khách hàng chỉ muốn thay đổi sở thích thì hãy yên tâm, Nệm Thăng Long sẽ có những chính sách đổi trả và hoàn tiền mới mẻ như sau:
.jpg)
1. Khi khách hàng thay đổi nhu cầu
Khi quý khách hàng mua một sản phẩm nào đó nhưng khi giao hàng xong thì lại thấy không thích dòng sản phẩm này và muốn đổi lại dòng khác thì Nệm Thăng Long vẫn sẽ đổi cho quý khách hàng nếu :
- Sản phẩm quý khách đã mua vẫn còn nguyên như ban đầu.
- Sản phẩm vẫn chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm vẫn còn hóa đơn mua hàng tại Nệm Thăng Long.
- Phiếu bảo hành, hướng dẫn kĩ thuật, tem thương hiệu và quà tặng kèm theo ( nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị vấy bẩn, trầy xước hay dấu hiệu đã qua tẩy rửa hoặc sử dụng.
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
Lưu ý :
- Khách hàng được đổi nệm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nệm , đổi nệm có giá trị cao hơn khách sẽ chịu phí vận chuyển đóng hàng + phần giá trị chênh lệch, nệm có giá trị thấp hơn sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch và khách chịu phí giao hàng.
- Chỉ được đổi 1 lần
Trường hợp khách hàng không muốn đổi nệm mà trả nệm thì quy định như sau:
Khách hàng được trả hàng trong vòng 24 tiếng sau mua + phí vận chuyển + phí đóng gói nếu làm rách bao bì.
2.Hàng giao bị sai
Để đảm bảo không mất thời gian và công sức của khách hàng , Nệm Thăng Long khuyến khích khách hàng nên kiểm tra hóa đơn, thông tin cũng như tình trạng hàng hóa khi giao để tránh việc giao hàng không đúng chủng loại, màu sắc, số lượng trên hóa đơn.
Nếu trường hợp nhân viên giao hàng không đúng số lượng, màu sắc, chủng loại trên hóa đơn, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Nệm Thăng Long để chúng tôi có thể xử lí kịp thời .
Vì đơn hàng bên Nệm Thăng Long rất nhiều nên quý khách hàng vui lòng liên hệ giải quyết trong vòng 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng để tránh tình trạng bị trôi đơn hàng, Nệm Thăng Long không thể giải quyết được.
Điều kiện để quý khách hàng đổi trả hàng hóa khi hàng hóa giao nhận bị sai
- Sản phẩm vẫn còn nguyên kiện, còn đầy đủ hóa đơn, tem bảo hành, hướng dẫn kĩ thuật và quà tặng đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm vẫn còn nguyên bao bì đóng gói, không bị bẩn, rách hay có dấu hiệu tẩy rửa, sử dụng.
- Sản phẩm cách tối đa 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng.
3. Sản phẫm bị lỗi kĩ thuật
Việc bảo hành cho nệm tất cả đều được bảo hành theo quy định của công ty sản xuất nệm đó nên quý khách có thể yên tâm.
Sản phẩm là nệm thường rất ít bị lỗi , tuy nhiên lúc nhân viên giao hàng Nệm Thăng Long vẫn khuyến khích quý khách hàng nên kiểm tra nệm trước khi nhân viên giao hàng của Nệm Thăng Long rời đi nhằm tránh lãng phí thời gian của quý khách hàng và phải trải qua thời gian chờ đợi .
Trường hợp phát hiện hư hỏng ( áo nệm bị rách, ruột nệm bị xẹp, ..) sau khi nhân viên Nệm Thăng Long hoàn tất việc giao nhận , quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm lỗi theo quy trình như sau :
Bước 1
Quý khách hàng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng của Nệm Thăng Long qua Số tổng đài: 0987068277 để thông báo về tình trạng của sản phẩm lỗi.
Sau khi nhận được thông tin thì phòng chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận thông tin và liên hệ với bộ phận bảo hành của công ty sản xuất để giải quyết việc đổi trả nệm cho khách hàng.
Bước 2
Bộ phận bảo hành của công ty sản xuất sẽ kiểm tra, xác định thông tin xem sản phẩm quý khách mua được có phải là sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hay không ( thời gian trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng ), nếu sản phẩm được bộ phận bảo hành xác nhận bị lỗi kĩ thuật, quý khách hàng sẽ được đổi hàng theo quy định của công ty.
Phí trả hàng
Khách hàng có bị mất tiền khi trả hàng không, điều này xuất phát từ lý do đổi trả hàng của khách hàng sẽ quyết định có phí đổi trả hay không.
Tùy theo lý do đổi trả :
-
Miễn phí đối với lý do xuất phát từ quá trình giao hàng và nhà sản xuất.
-
Tính phí giao hàng đối với lý do xuất phát do khách hàng thay đổi nhu cầu.
Hoàn Tiền
- Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả hàng của quý khách hàng nệm giá kho thu lại sản phẩm có thế trả tiền mặt tại các showroom Nệm Thăng Long trên toàn quốc hoặc chuyển qua thẻ ngân hàng nếu quý khách yêu cầu.
Nệm Thăng Long luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có bất kì vấn đề gì khi mua hàng cũng như mong muốn quý khách hàng hãy luôn tin tưởng và ủng hộ Nệm Thăng Long nhé !